All Star PBBFG

Tuesday, October 31, 2006

Charles confesses: Kung sa tingin ko, halat ng mga VH ay galit sa akin, at tapos, wala namang magco-comfort sa akin, malamang na ganun na din ang gagawin ko.

BBK... gusto ko lang pong magreact sa sinabi ni Gee sa kanyang confession... Sinabi ko last season na ang pinakatrusted kong VH sa lahat ng S3 ay si Gee. And I know, that sometimes we had some misunderstandings. Yung tinanong mo, kung pinagkakatiwalaan ko pa din sila. Opo. Pinagkakatiwalaan ko pa din sila. At siguro nga, mas lalo ko pa dapat ibigay ang pagtitiwala na iyon, dahil sila ang mga pinakamahusay na manlalaro sa loob ng bahay na ito. Sila din ang mga naging kaibigan ko dito.

Kung sila ang hindi nagtitiwala sa akin, dapat na din siguro na sumunod na ako kay Jomar. Maaaring isang katarantaduhan ito, pero ito lang naman ang alam kong tamang gawin.

Tungkol naman sa pag voluntary exit ni Jomar. Hindi ko siya masisisi. Kung sa tingin ko, halat ng mga VH ay galit sa akin, at tapos, wala namang magco-comfort sa akin, malamang na ganun na din ang gagawin ko. Pero sana pinag-isipan na din ni Jomar ang desisyon niya. Pero alam kong tama ang desisyon ni Jomar dahil sa tingin niya yun ang tama.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home