All Star PBBFG

Thursday, October 19, 2006

Charles confesses: Hoping na pag-iisipan mo ung mga sinabi ko sau

Busy... busy... busy... ang daming nangyayari sa loob ng bahay!hay! wala naman kaming magawa... anyway... just go with the flow nalang tuloy kmi...

Ate Ann... nasan ka na? tagal na nating di nakapag-usap... miss you na...
Gee... ayos na ba ang broadband mo? sana ayos na, para makapagchat na uli tayo...
Jomar... I'll try na makapunta sa schopol fair nio sa oct. 28...
Kashen... hope to talk to you seriously sa mga susunod na araw... at madami akong ikukwento sau...
Kenneth... finally, naka-usap na kita... at super-sarap kang kausap... at napaka-intellectual mo! hoping na magka-usap ulit tau next time
Ate Mats... I miss you yesterday... pahinga ka mabuti, para di ka magkasakit... see you on december...
Pao... hoping na pag-iisipan mo ung mga sinabi ko sau...
Rommel... my willingness... hahaha... syempre naman, gusto ko kaung makausap lahat...
Ian... Neil... Trish... hanggang ngaun... di ko pa kau nakakausap... sana makatagpo tau ng oras na parehas taung online... hay!
Marge... Mica... sana makausap ko kau sa susunod... parang bitin ung dati nating pag-uusap eh...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home