All Star PBBFG

Friday, October 06, 2006

"Cguro nga may feelings pa ako sa kanya" -Trish

Hmmmm..... what a weather.... hayz.... di ako nakapag post kagabi coz i was out with my friends... we went to malate (giligan's)... well, as usual we went home late na.... and at the same time ang lakas din ng ulan.... eto nga's may cough and colds ako ngayon...... well, ok ang gising ko kanina... pero kindda nawalan na me ng gana kasi when i opened my ym... hayz.... na-shock ako sa msg na nakita ko... yung long time ex-bf ko.... may "WIFE" na! huhuhuhu! grabe so sad tlga... and i dont know why i still feel the same... kasi when i saw the message... hay naku, bigla na lang akong na-bad trip ewan ko ba! hyzz.... cguro nga may feelings pa ako sa kanya.... pero that have to stop na kasi maywifenanga sya! maybe its also my fault of letting him go.... hayz....

Anyway, i had a great time withmy friends last night! dami cute na skinheads kagabi sa malate! hhehehehehehe!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home