All Star PBBFG

Friday, October 20, 2006

"Ang daming ngyayari saakin n ayaw ko mngyari" -Paolo

I am here in school. Too bad I can't chat. Kahit meron akong YM sa laptop nakablock dto ung mga chat na katulad ng YM. kakatapos ko lng ng vocal class. Hahaha!!! nakakatawa ung ngyari. Ngaun kcng general rehearsal namin marami ang nanunuod so kinabahan ako ewan ko kung bakit. May ngyari kc bago ako mag klase so ndi ako confident.

Ayoko na sbhin ung ngyari. nalulungkot lng ako. Kkwento ko n lng ung ngyari sa class. Dba nga ang kakantahin ko "When I Fall In Love" haha aun mukhang ndi ako na-inlove sa pagkakanta ko. Sbi ng instructor dpat daw magalit ako para mas lalo ko ma-express ung kanta. haahaha.. I mean the nerves kinda get to you, ang dami kcng tao so yeah that's what happened.

Nghihintay ako ngaun ng class, next class ko eh wala p ung teacher kaya e2 ngcocomputer ako..

Ang daming ngyayari saakin n ayaw ko mngyari naiinis ako sa sarili ko. Ang sama sama kong tao. That's completely out of topic so cge na. I have to go.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home