All Star PBBFG

Wednesday, January 03, 2007

Paolo confesses: Hindi na ako deserving. Hahaha!

Wala man ako sa game alam ko po na ayaw nyo na ako dito dahil hindi na ako deserving. Hahaha! BBK bakit ung isang tanong nyo sa council parang target lahat saakin? LOL! Sayang naman kasi hindi ako nakaboto nung last nomination Maganda ang laban kung bawat season. So cguro pag-alis ko tsaka mangyayari un. Pero hindi ako magku-quit hintayin ko n lng na mawala na ako sa game ng tuluyan.

Sa mga jury Whooooo! nakaka-kaba cla haha. magiging part na rin ako ng jury dba BBK? Malapit na matapos ang game at magsastart na ang new season sana may new friends ulit ako hehe masarap ang feeling pag dumadami ang kaibigan Ayun good luck na lng ang kelangan ko. kasi hindi nga ako active eh. sa swerte na lng daanin.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home