All Star PBBFG

Tuesday, January 02, 2007

Mica confesses: I have a feeling na I'll be the next evictee

One of the cutest pics nung EB! I Love it!

Pic courtesy of Ate Mats or Marge? hehe (nakaw kasi ng nakaw haha)

BBK Belated Happy New Year!!

I would like to say sorry kung hindi man ako nakapag-update o nagparamdam for the past 3-4 days. I had to look after my brother tapos wala rin internet shop na bukas noong 31st at January 1. Just arrived here in Dagupan from Manila

Anyway, Na-excite ako when I saw the pictures sa thread ni ate Mats!! I mean, woah!! I can't believe na nangyari nga yung EB at we did the crazy stuff together! Sana maulit yun... hopefully after the game? hehehe sana makarating din yung mga hindi nakapunta I'll be posting the pics from my camera bukas.. more banyo queen pics there hehehe

Alam niyo ba BBK, ako na ang president ng CHARGEE Fan Club! WEEEE

Si Ate Mats ang naginform sa akin na nakapasok pala ako sa Big 4. Nabigla rin ako when I saw the results. Parang kasama ko lang si Sir Charles nun tapos out na siya. I guess there's nothing to lose naman kasi part na siya ng jury.

Sina Gee at Mats din ang nagsabi sa akin about the questions sa council. Whe I finally got the chance read the questions myself, nawindang ako! Para talagang presscon ito hehe o di kaya Forbidden Questions ni DJ Mo Twister I hope nobody gets offended sa mga answers ko. I have no choice but to answer the questions.

To be honest BBk, I have a feeling na I'll be the next evictee. I have a feeling na ako na ang uupo sa final slot ng mga jury. Honestly din, mukhang mas gusto ko din umupo dun. Rare opportunity yung pwede kang umupo as one of the juries. This reminds me of SCQ council. Si Neil G si Boy Abunda (susunod! hehe Boy Abundat pala lol), Neil G is Direk Lauren (or should i say, sir? hehe) and ako na kaya yug uupo sa gitna? hay i can't wait!!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home