All Star PBBFG

Wednesday, January 03, 2007

"Maraming mga activities na ginagawa ako before nung new year" -Paolo

Masya ba ang new year ko cyempre naman! Walanga lng macyado paputok pero marami namang tao so maingay na din. Hahaha! we had our new year sa bahay ni Tito Abner aun maraming tao friends, relatives, some people na hindi ko kilala. Nag-bingo pa nga kami. hahaha. masaya na lalo nung dumating ung 12 oclock may mga tumatalon, meron may maraming barya. meron mga nag pipicture, meron kumakain. masaya talaga kesa last year na hindi ko maalala kung paano ba kami nag celebrate ng new year.

Maraming mga activities na ginagawa ako before nung new year at cyempre sa mga darating na araw marami pa din akong mga gagawin. Masaya naman kahit pagod lagi. Alam ko na nndyan lang si God na inaalalalayan ako kpag hindi ko na kaya. I know na kaya nya binigay ang mga lahat ng ginagawa ko kc alam nya na kaya ko. May sakit nga ako ngaun inuubo at sinisipon pero ok lng din. kaya pa yan. Basta ba may tulog ako kahit 3 hours lng. LOL

0 Comments:

Post a Comment

<< Home