All Star PBBFG

Sunday, December 24, 2006

Neil confesses: I felt like kinulong mo kami... na sa sobrang higpit mo eh nasakal tlaga ako

BBK, halatang galit ka sa akin.... hmmmm.... hahaha. dahil ba un sa binitawan kong salita sa 6th council something mo? ahahaha. sorry bt i was telling d truth. ayoko ko sana sagutin mga questions mo dun coz i know may maoofend ako bt PINILIT mo kasi kami... kaya ayun.

I had so much enthusiasm nung earlier days ng games kaya lng slowly nawala na tlaga gana ko coz di tlaga dat interesting ang takbo ng game for me.... nt because of d people around bt d way pinatakbo mo ang ALL-STAR game.

I felt like kinulong mo kami... na sa sobrang higpit mo eh nasakal tlaga ako. opinion ko lng to ha.... i know others think of ds game another way. honestly, hndi ko tlaga masyadong na enjoy ang game. sayang nga eh kasi u hav an all-star list... maganda sana ang line up. thanks to d wonderful housemates. kasi kahit papaano, outside d game... mag enjoy naman ako sa frendship and bonding sessions namin.

Para syang low-bugeted film wid an all-star cast.

Tawagin mo na akong walang utang na loob bt ds s wat i think of ds game talaga.

Sorry, bbk.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home