All Star PBBFG

Sunday, December 24, 2006

"Ito na ang pinaka walang kwenta, pinka boring, pinaka sayang na family reunion na pinuntahan ko" -Charles

Ok... so ngaun lang ako nagdiary ulit...

Kahapon galing ako sa Cainta, Rizal para sa Rodriguez Family Reunion... ito na ang pinaka walang kwenta, pinka boring, pinaka sayang na family reunion na pinuntahan ko... ang aga din ng celebration... dati rati kasi dec 30 ginagawa, this year, dec 23... its 7 days earlier...

Ang exciting lang na nangyari ay nung umuwi kami, at may nakasalubong kaming TAXI na nasusunog at sasabog... sobrang laki ng sunog.. buti na lang ay dumating agad ang napaka-reliable na WATER DELIVERY boy, dahil siya ang nag aksaya ng tubig para buhusan ang taxi... habang ang mga FIREMAN ay natutulog pa...

Anyway.. dumating ang padala ng aking napakagaling, napakabait, at napakaresponsableng ama.. may tatlong sapatos ako... isang black leather, isang white rubber at isang chuck taylor... hay! may t-shirts din pala, pero di naman kasya, may sweat shirt na di ko alam kung bakit niya pinadala, at may chocolates na lalong magpapataba sa akin...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home