All Star PBBFG

Monday, November 13, 2006

"Wala kami ginawa sa house kundi ang kumain sa labas.." -Maristel

Hella SICK...
Well just like, what Neil told me when we were texting yesterday... "na naman?"
OH YEAH...
I guess, natuloy-tuloy na lahat ng pagod, puyat and yung hangover ko, the last time na nagpakalasing ako...

NOTHIN' SPECIAL with my life lang naman... Wala kami ginawa sa house kundi ang kumain sa labas... And of course my all time favorite TURO-TURO or CARINDERIA... Ang BULALOHAN SA RAMIREZ... Foods there made me so d**n crazy and more kicking alive! Sarap ng sabaw ng bulalo plus the pata ng baka, na nanginginig ang mga litid... Plus the SISIG... Ibang sisig, di kagaya ng sa mga bars na nasa sizzling plate and medyo malutong... Yung sisig dun, inihaw na tenga ng baboy, inihaw na atay, inihaw na liempo with siling labuyo and lots of onion plus yung utak ng baboy that made it so delicious! *yummy*

I guess, dun na medyo naging okay yung pakiramdam ko! Coz for the nth time nakakain na naman ako dun...

I just did my laundry today... As in the whole day! Lahat na ng damit ko, nagamit ko na ata... Siguro 3 hamper or basket ng laundry ang natambak sa room... Kundi pa nagsermon kuya ko, di pa ako maglalaba... Hehehe! 3 months ko ata na damit yun! And I'm running out of clothes...

Just finished my laundry... And I know, binat na ang katapat ko...

Ta-ta!!!

See you and hope to hear from the others soon...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home