All Star PBBFG

Sunday, November 12, 2006

Paolo confesses: I really can't concentrate on PBBFG

My last confession is worthless. Naghahanap ako ng activity tpos ngaun meron I don't have the time to do it. I have been really busy. Marami na nga nagtatampo saakin eh. Ayoko nmn na kausapin cla then in a little while aalis na din ako. I really am irritated. ayoko kasi ng macyadong maraming ginagawa tsaka miss ko na tlga ung pagiging active ko. Nag-oonline pa din nmn ako kaya lng meron din involved na school stuff so I really can't concentrate on PBBFG.

BBK, sorry kung ndi ko man lng nagawa ung mga activities. Ako pa man din nag-request nun. Pasencya tlga. If I find time and If I'm still in the house gagawin ko na ung mga activity na susunod. I can't promise but I'll try.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home