All Star PBBFG

Monday, November 06, 2006

Neil G confesses: Im not gonna force myself to participate in activities for the heck of doing it

Waaahhh... my bumoto sa akin. hehehehe.

"+2, Ang iboboto ko naman dito ay si niel g. Dahil sa aking tingin, magiging busy siya sa kanyang minamahal. Masaya ako para sa kanya, pero alam ko na mas magiging masaya siya kapag kapiling niya ang kanyang mahal."

Ok lng. positive naman ang comment. thanks.

It really doesnt matter to me kng ma vote out man ako. wla naman akong magagawa if ayaw naman tlaga ng mga housemates sa akin.

Ang importante sa akin s dat im playing ds game accdng to my rules. im not gonna force myself to participate in activities for the heck of doing it.... in other words, wla kang choice kundi sumunod lng sumunod kng ano ang pinapagawa para hndi ma out. ahahahaha. mas lalong ayokong mag online lng ng mag online para mapakita sa mga housemates na nag eexist ako. mag oonline ako whenever i want to and un ay dahil i like to... not for d purpose of hndi ma vote out. ahehehehe.

I jst wanna enjoy this game......

0 Comments:

Post a Comment

<< Home