All Star PBBFG

Sunday, November 26, 2006

"A MONTHSARY full of surprises..." -Neil G

October 25, 4:30pm na kami nagkita ulit ni angel. may inasikaso kasi cya sa skul dat morning and early afternun, i found out na nagprepare din pala cya ng surprise. pagdating ko sa place ni angel eh wla pa cya dun. mga ilang minutes ay dumating din. suot2x ang red cap na binigay ko. pagpasok namin sa room ay may isang malaking regalong kulay yellow and purple sa bed nya. nagulat tlaga ako. di ko rin inexpect un kasi originally we planned to meet in ayala. wen i opened d gft, isang malaking pillow shaped like a heart ang nakita ko. it says "you touched my heart and i love you..." may badges pa na nakaattach na may i love you, happy monthsary and hugs & kisses. sobrang naapreciate ko tlaga un coz frst tym ko pa tlagang nakareceive ng gft from someone telling me mahal ako....

I hugged angel ng mahigpit na mahigpit and we kissed and kissed and kissed.... alam nyo na ano sumunod........

At nung pumunta na c angel sa bathrm para maligo ay hinanda ko rin SECOND SURPRISE ko. nilagay ko sa table nya ang nakaframe na pic namin and isang petite chocolate cake na may cute little candle, which i prepared earlier dat afternun. nka dim lighting pa. ahahaha. pagpasok nya sa rm ulit eh nagtaka kung ano daw yong sinindihan ko........ dun nya nalaman ang 2nd surprise ko.....

Nagdinner kami sa BIGBY's ayala. sobrang busog kaya namin coz ang laki ng serving nla aside from masarap ang fud. in d middle of our dinner eh pumasok din c BABE na tinxt namin na gusto namin makausap. im glad na ok naman clang dalawa ni ANGEL... i hope. mga 10mins lng c BABE dun at umalis na. before d dinner ended eh nag cue na ang THIRD SURPRISE ko. dun kasi sa resto na un ay kinakantahan ang may birthday. naisip ko tlaga na palabasing bday ni angel nung nyt na un.... d truth s birthday naming dalawa being magjowa. hahaha. so un.... kinantahan c angel ng mga stuff ng BIGBYS na parang nangagaroling sa table namin... tawa tlaga cya ng tawa at kitang kitang nagbublush. ahahahaha. funny din ung nangyari kasi at frst ay nagkamali ng table na kinantahan ang stuff kaya naground 2 sa table namin at ako pa ang kinantahan. sabi ko c angel dapat. ahahahaha.

Nanood na kami ng concert ryt after dinner. medyo frustating kasi panget ang venue at crowd. wla din pala ang spongecola na fave nya. buti nalng nandun ang hale, updarmadown, at c kitchie nadal.

Hndi na namin inantay matapos ang concert. umuwi muna kami sa place nya at nagfreshen up. may nangyari ulit sa bathrm. ahahahaha. frst tym namin ginawa dun.

Pumunta kami sa KASADJA na fave gimikan ko. we drank and danced for a couple of hours. on our way home, medyo nagkaroon kami ng discussion..... na im glad naresolve naman kaagad. nag iyakan pa kami. kala ko nga masisira dahil dun. mahal ko lng tlaga cya at concerned ako if makikita ko cyang malungkot na napansin ko dat nyt. fault ko naman dun eh nag isip ako ng reason na hndi tlaga caused by it.

Sunday, 2day. pumunta kami ng hidden spring resort. nagswimming pool kami kasi brownout sa kanila d whole day. really had fun kahit sandali lng kami dun. ang sweet sweet kaya namin na napansin yata ng mga taon dun. nag underwater kiss pa kami a couple of times. ahahahaha.

Ang dami tlagang surprises...... so glad to have angel in my life. mahal na mahal ko cya.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home