All Star PBBFG

Sunday, November 26, 2006

Maristel confesses: Kinapalan ko na mukha ko and nilakasan ko na loob ko na mauna

Okay naman yung New Battle na LAST MOVE, though di ko alam kung tira ka lang ng tira, hanggang sa ikaw na lang ang natitirang mayroon na MOVES left for the game... Though a bit confusing, nakakatuwa naman, kasi may GAME or ACTIVITY ulit... Mayroon na naman akong dahilan para MAG-ABANG ng aming TURN...

Yung isang Activity naman... Nasagutan ko na din... React_ASVHs... NaDig ko naman kung para saan yun actually... Yun nga lang, since wala pang naglakas ng loob na sumagot doon, eh, kinapalan ko na mukha ko and nilakasan ko na loob ko na mauna. NagREACT lang din ako sa mga sinabi and binitawang salita ng co ASVHs ko... Mali man ako or tama, at least sa ACTIVITY na yun, nasabi ko ng maluwag tingin ko and how I felt from those phrases or sentences that was stated by my fellow VHs. Yun naman ang importante di ba?

Next thing to do that's left for me? Ang magNominate... Actually, wala naman akong sinabi na di ako magpaParticipate doon... Isa lang, mahirap ng mamili ng taong gusto mong maiwan sa loob... Yun lang naman... Pahirap lang naman ng pahirap. Pero, this time, Mas magiging maingat dapat tayo sa pagCast ng ating mga BALOTA... Yun lang... Later, I'll vote, nag iisip-isip pa ako eh... I have to think about this a lot of times...

Good luck na lang sa aking mga fellow VHs... Sobrang miss ko na kayong lahat!!! And yung Conference kanina... Nakakatuwa, sobrang tawa ako ng tawa... Lalo na kay BBK!
MwaaHuggZ everyone!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home