All Star PBBFG

Monday, November 13, 2006

"Internet around 5:00" -Charles

This is my daily routine na nagsimula noong November 2:

I wake up 4:30 in the morning to get ready for school. Then, at 5:30, dapat nakasakay na ako ng FX para hindi ako ma-late. Kung makasakay ako ng maaga, 6:15 ay nasa school na ako, kopya muna ang mga assignments sa classmates o kaya basahin muna ang dapat basahin (para di bokya sa class participation at sa recitation). 7:00, start na ng klase

Then around 10:00, lunch na agad (super aga noh!), tapos balik sa klase ng 11:30, at labas na ng 1:00. Punta ng library, gawa ng konting research at 2:00, uwi na ulit...

Pagkadating ko sa bahay ng 3:00, tulog muna, tapos internet around 5:00... Kain, nood TV... tulog ulit after PDA...

grabe parang super boring ng buhay ko sa mga nakaraang araw...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home