All Star PBBFG

Sunday, November 26, 2006

Gee confesses: I have this one na sa +4 ko pero biglang nagbago yung isip ko pati narin sa isasave ko

Okay BBK, before anything else, I just want you to know na mawawalan ako ng internet access for 3-5 days because of a reason na hindi ko ma-gets... Haha! Well, I'll try my best to keep updated (anong ginagawa ng COMLAB ng ILIS? hehe...) and para maipagpatuloy yung battle namin ni Charles...

Speaking of the Battle, sana eh magkaroon ng time may ol na representative for each group para makapag-play kami ng maayos and mas ma-enjoy namin yung game kasi sa totoo lang, masaya naman siya. "Mindbuggling" nga, sabi ni Rommel... Hahaha... Basta, if ever na gusto nilang sadyain iyon, sana ma-notify nila ako...

Anyway, about the recent activity naman, the REACTION thingy, actually, I love reading their reactions. Sana magkaroon nito lagi everytime na magkakaroon na ng nomination. Why? Because for that, aware kami sa mga nagiging views ng co-asvh namin about sa certain quotes na binibitiwan namin and also about sa certain issues (kung meron man)...

About the rule naman about addressing a co-vh sa confession, nagtataka lang po ako kung bakit parang hindi masyadong naiintindihan ng iba yung about doon... Wala lang, hehe... Nabasa ko kasi sa council na nakakalusot daw ako. Eh everytime na gumagawa ako ng confession, I'm always checking my pronouns... Haha!

Diba, that rule means bawal kaming mag bigay ng direct message sa co-vh namin sa confession thread kasi nga sa thread na iyon, ang kinakausap namin ay kayo at ang awkward nga naman kung may message kami sa iba. So kahit magsulat pa ako nang sandamakmak na pangalan ng co-vh ko dito sa thread na ito, kung wala naman akong message sa kanila ay hindi ako mabibigyan ng evicting points. Am I right BBK? hehehe... Tagalog na yan ah, sana okay na sa kanila... Hehehe...

Kaya nga natawa ako nung last violation ko kasi, sobrang dinouble check ko yung phrases ko and then, di ko na-check yung statements kung saan ako nagkaroon ng penalty. Haha...

So there,,, about the nomination naman, honestly, nahihirapan na akong magisip. I have this one na sa +4 ko pero biglang nagbago yung isip ko pati narin sa isasave ko. Well, marami pa namang mangyayari w/n a day so, basta, I hope I'll make a good decision...

Ayun! yun na lang muna... Thanx BBK!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home