All Star PBBFG

Sunday, October 29, 2006

Trish confesses: Grabe po nakaka miss po talaga yung mga ganung times na walang galit sayo

Hello bbk! Grabe nakaka miss na po tlga yung bondings namin ng season 1..... yung halloween party namin sa FLOWIN BAR RESTO last year.... mag 1 year na sa Oct. 31 yun.... grabe dun lahat naging close ang isa't isa.... ang na miss ko po dun eh yung mga tawanan namin nila mica, neil-tg, and ate sheila.... grabe we really enjoyed the night nung time na yun.... para ngang wala kami problems nun eh.... kahit di nakapunta sila INAN and NEIL-g nun naging masaya naman kmi! na-remember ko pa nga si neil-g nun eh... inggit sya kasi di sya makakapunta kasi malayo sya sa aming lahat dito.... sabi ko pa nga kay neil-g nun yaan nya kamo pag yumaman ako at nagkaroon ako ng sariling plane eh araw-araw ko syang papasundo sa cebu para makapunta sya sa mga gimik namin dito sa manila.... hehehehehehehehehe! si inan naman maraming ginawa nun and na-traffic kaya di na nakasunot... kaya nalungkot naman ako pero naiintindihan ko naman din sya kasi baka tired na rin sya.:)

Grabe po nakaka miss po talaga yung mga ganung times na walang galit sayo... yung tipong magkakasundo kayo sa isang season.... yung walang asaran... kaya lang po ngayon parang nagkalamat na po yung friendship namin with 1 housemate na very dear to me.... na halos all my life dito sa fantasy game na ito eh isa sya dun sa mga taong nakaka appreciate ng tlagang ako! siya yung taong di ako namimis interpret.... sya yung taong ok lagi kausap at may sense kausap.... kaya lang mukhang medyo nagtatampo nga po sya sa akin lately eh.... sya yung taong una kong naging close sa season 1! actually naging close namin ni mica althrough the days namin sa season 1 kaya nakakapang hinayang din.....

Sana po BBK maayos na namin yun before pa mahuli ang lahat!:)


Kanina po eh nagkausap kami ni mica sa phone.... ayun she told me lang na she's here na daw po sa manila, actually, nung fri am pa sya nasa manila, pero kanina lang kami nakapag usap sa phone kasi kahapon eh nasa family reunion naman ako. so, ayun chicka-chicka lang po.... sabi nga nya na sana daw matuloy yung pagkikita nila ni ken.... kaya lang mukhang not so sure pa kasi ang dami pang pupuntahang places si ken dito. kaya medyo sad sya pero naiintindihan din naman nya.... naaawa nga ako kay mics kasi ang tagal na nyang inaantay yung pagkakataon na ito eh.... hehehehehehhe! kaya lang dats life.... talagang ganun.... kung talagang para syo.... para sayo.... pero sabi ko nga po sa kanya.... "HAVE FAITH" sis mics! hahahahahahahahhahahhahha! ayun kinikilig ang loka! hehehehehehehe! hay BBK kung may magagawa lang po tayo no? hehehehehehehehehehe! tapos mga past 2am nagpaalam na rin ako sa kanya kasi sabi ko i have to log on na para i-update yung posts ko dito.... kaya eto... update naman ako! hehehehehehehehe!

Cge po kuya, i think i have to go.... umaga na and im so sleepy na tlga and very tired pa! heheehhhhehe! tom na lang po ulit! bye po!

Till here!:)

0 Comments:

Post a Comment

<< Home