All Star PBBFG

Monday, October 30, 2006

Neil G confesses: Wag masyadong seryosohin tong game na to up to a point na nag aaway na tau

TRUST is the main issue d2 sa bahay mo. i have to agree with Gee. like in a relationship, e2 yung isang bagay na mahirap tlagang ibalik esp if may nagawa ka na ikinasira n2.

With TRISH, sa tingin ko nawala na trust niya sa co-asvh after ba naman sa result ng nomination and reaction na nareceive nya from the housemates on her comments sa first nomination. nararamdaman ko based on her text msgs na lahat galit sa kanya.... and ung feeling na cya na ang susunod na aalis sa bahay. naaawa tlaga ako sa kanya. instead of enjoying her stay sa ASVH, parang naging mapait for her. never really expected it wud turn out to be like this. eh hndi naman to nangyari sa kanya sa season namin kaya nga naging ka-close ko cya.

Kay JOMAR naman. kahit nung season 1 pa, he already felt na wla tlagang may gusto sa kanya at nangyari ulit sa season na to. sa tingin ko lng, jomar is not after winning this game. he is after winning friends. sad to know na he feels quitting coz di he feels di nya naachieve objective nya.

Meron din palang issue sa TRUST between gee and pao? ngaun ko lng nalaman sa nabasa ko.

This will remain an issue if we look at this sa perspective ng kung paano tumatakbo ang game. the lesson? wag masyadong seryosohin tong game na to up to a point na nag aaway na tau.

After all it's a just a game.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home