All Star PBBFG

Sunday, October 29, 2006

DAY TWENTY-SIX
Gee confesses: Kung ano ako sa kanya noong season namin, ganoon parin ako sa kanya ngayon

Good Day BBK! Hmmmm... Well, I just read your latest conversation with Charles... I think I have to react about that! Haha...

So, the main issue here is TRUST right? But If we're going to analyze the entry ( Trish and Ate Mats's Conversation), it looks like, they ( or she... i don't know!) were/was just about to plan about that core thing. And bakit ako nakasama? I think it's because madalas ko sila makachat. Pero, that time, Trish and I, were not that close pa eh, as well as Ate Mats...

Para kasing sa conversation niyo po ni Charles, na tackle po na yung mga sangkot sa issue na yun are mostly, close niya. That time, I think ( correct me if I'm wrong), ako pa lang yung close ni Charles... Hehe... And then you/ Charles said (ata) na nabawasan yung TRUST niya sa ibang sangkot doon...

Oh well, I know TRUST is a big word... Naging issue din yun sa season namin right? Hindi ko alam kung ano ang TRUST para kay Charles sa game na ito...

If ever na nabawasan yung trust ni Charles sa akin because of THAT CONVERSATION... Well, I can't blame him...

Basta, kung ano ako sa kanya noong season namin, ganoon parin ako sa kanya ngayon.

un lang po... hehe

: )

0 Comments:

Post a Comment

<< Home